Có con là niềm hạnh phúc nhất đời

25/03/2012 at 1:34 chiều Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Khi mình đã được ban tặng cái hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời là làm cha làm mẹ thì mình phải biết trân trọng điều đó. Dù trai hay gái đó cũng là con mình. Bạn đừng quan tâm nhiều đến thái độ của chồng bạn mà hãy chỉ nghĩ đến con thôi.

> Chồng chán nản vì vợ mang bầu con gái

Từ: quyenhv.hitd

Chào Dung!

Đã từ lâu mình vẫn hay xem các tâm sự trên VnExpress nhưng chưa bao giờ mình gửi bài nào. Hôm nay khi đọc bài của bạn mình cảm thông và muốn chia sẻ với bạn: mình lấy chồng được hơn 2 năm mới có con, mình sinh con gái nhưng cả 2 vợ chồng đều rất hạnh phúc. Có lẽ chồng bạn không trải qua cái cảm giác mong muốn có con là như thế nào? Có rất nhiều người muốn có con mà không được hưởng niềm hạnh phúc đó bạn ạ.

Vì vậy, khi mình đã được ban tặng cái hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời là làm cha làm mẹ thì mình phải biết trân trọng điều đó. Dù trai hay gái đó cũng là con mình, nhất là mình là mẹ. Bạn đừng quan tâm nhiều đến thái độ của chồng bạn mà hãy chỉ nghĩ đến con mình thôi.

Bạn chỉ cần nghĩ đến cảm giác hạnh phúc khi được làm mẹ và dành cho con tình yêu của mình, cố gắng luôn vui vẻ và chăm sóc tốt cho bản thân để bé yêu chào đời được khỏe mạnh. Chúc bạn mẹ tròn con vuông và hạnh phúc!

Entry filed under: Uncategorized. Tags: .

5 tuyệt chiêu “lên đỉnh” lần 2 Mẹ béo phì , con dể dị tật tim

Trả lời

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Liên kết hữu ích


