“Cậu bé” cong hay thẳng thì có sao!

16/02/2012 at 10:14 chiều Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Tớ là một XY đã 17 tuổi và đã không ít lần tớ hốt hoảng khi nghe được những tin “giật gân” về “cậu nhỏ” của mình. Thế là tớ quyết tâm tìm gặp một bác sĩ nam khoa để hỏi han cho yên tâm.

May quá tớ chưa thử lần nào, và tớ cũng không dại dột mà thử. Hãy cứ để cậu bé “nhớn” lên tự nhiên thôi!

2. Một anh hơn tớ 4 tuổi khuyên tớ đừng có “tự sướng”, vì làm như thế thì chỉ đến 40 tuổi thôi là “cậu bé” sẽ “về hưu” thui.

Nghe buồn cười nhỉ vì thực ra, không có tuổi “về hưu” nào cho “cậu bé” đâu nhé. Không phải tớ đang cổ súy cho “tự sướng” đâu, nhưng các XY có thể “tự sướng” bao nhiêu lần còn tùy thuộc vào tình hình sức khỏe của bạn nữa. Thực tế, “cậu bé” của bạn còn có khả năng “tham chiến” được ngay cả khi các cậu sống đến 100 tuổi cơ.

Nếu như thấy đau hoặc có cảm giác khác lạ thì đó không phải là do cậu bé đòi “nghỉ hưu”, mà đó là những dấu hiệu báo hiệu sự trục trặc ở “cậu nhỏ”. Khi ấy, bạn cần đến bác sĩ khám và kiểm tra nhé.

3. Một tên bạn khác của tớ lại lo lắng rằng “cậu bé” của nó bị cong, không biết sau này lấy vợ có ảnh hưởng gì không?

Và câu trả lời là chẳng ảnh hưởng tí tẹo gì. Do cấu tạo khác nhau mà XY này có thể có “cậu bé” thẳng tưng, và “cậu bé” của XY kia lại cong về trái hoặc vẹo về phải.

Thế nhưng có ảnh hưởng gì đâu nếu XY vẫn cảm thấy bình thường, không đau, không khó chịu và “cậu bé” vẫn có thể làm đúng các chức năng vốn có của nó. Chỉ khi nào hình dáng “kì lạ” đó khiến bạn cảm thấy “không ổn” thì hãy hỏi bác sĩ cho chắc chắn nha!

4. Có lần chính bố tớ còn nghiêm túc tâm sự như răn đe tớ: Con không được “tự sướng” đâu nhé. Vì làm thế cậu bé sẽ bị cong queo đấy!

Hihi. Bố tớ đúng là đã làm tớ sợ hoảng hồn nếu như tớ đã không cố gắng check lại thông tin! Nhưng giờ thì tớ biết thừa, “tự sướng” chẳng bao giờ làm “cậu bé” cong được 1 cm nào cả. Cũng giống như tai, mũi, chân… “cậu bé” cũng có thể thích ứng trong những điều kiện khác nhau. Khi chào cờ, một số “cậu bé” có thể cong ít hoặc cong nhiều. Đặc biệt ở những XY tuổi teen như chúng mình thì cậu bé thường có xu hướng vươn thẳng lên chứ không đua ra ngoài, thậm chí còn nghiêng hẳn một bên cơ.

Sự khác nhau này hoàn toàn không phải do “tự sướng” gây ra. Và nếu XY muốn “cậu bé” theo ý mình thì có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để phẫu thuật. Nhưng tốt nhất là cứ để chúng phát triển tự nhiên nhá!

5. Điều này là tớ băn khoăn tự nghĩ: Không biết “cậu bé” có nước “da trắng” có thua “cậu bé” có nước “da đen” về “sức chiến đấu” không nhỉ?

Hóa ra là, màu sắc chẳng có liên quan gì đến sức chiến đấu ở đây đâu. Dù “cậu bé” của bạn màu trắng hay đen, dù chiều dài có dài hay ngắn thì sức chiến đấu của các “cậu bé” chỉ có thể quyết định khi đã “lâm trận”, chứ không thể nhìn mặt mà bắt hình dong được.

“Cậu bé” có thể có màu sắc giống với màu da trên cơ thể, cũng có thể sậm màu hơn hoặc là nhìn trắng trẻo hơn, tùy vào cơ địa của mỗi XY.

“Cậu bé” có thể có màu sắc giống với màu da trên cơ thể, cũng có thể sậm màu hơn hoặc là nhìn trắng trẻo hơn, tùy vào cơ địa của mỗi XY.

Nguồn tin : Kênh 14

Entry filed under: Uncategorized. Tags: .

Cảnh báo khi mày râu thủ dâm 4 cách giảm cân chỉ bằng mật ong

Trả lời

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Liên kết hữu ích


